Hệ thống nhân diện thương hiệu là những yếu tố cho phép tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác. Hệ thống nhận diện thương hiệu được hiểu khá đơn giản, nó giống như đặc điểm nhận dạng của mỗi người. Trong thực tế, giá trị thương hiệu mang đặc tính vô hình nên cần làm cho khách hàng nhận thức các giá trị này thông qua các dấu hiệu có thể nhận dạng được. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng phải tập trung vào thiết kế các yếu tố này để chuyển tải tốt nhất giá trị thương hiệu tới khách hàng.


  • Bộ nhận nhiện văn phòng

+ Thiết kế Mẫu Văn bản giấy tờ,

Name card,

Phong bì thư,

Phong bì lớn

Kẹp file

Bìa hồ sơ

Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD

Thiệp chúc mừng

  • Hệ thống bảng hiệu

+ Mẫu biển Đại lý

+ Mẫu trên Biển quảng cáo

+ Mẫu quảng cáo trên xe Buyt

+ Mẫu quảng cáo trên báo chí

+ Banner quảng cáo trên Internet

+ Mẫu lịch độc quyền

+ Hình tượng nhân vật, hình đại diện 2D

+ Mẫu phòng Hội chợ quảng cáo (Nhỏ và lớn)

+ Poster quảng cáo ngoài trời

– Hệ thống bộ quà tặng

+ Quà tặng khách hàng (Ly, cốc, Kỷ niệm chương, móc chìa khóa…)

+ Bút bi, bút chì quảng cáo

+ Mũ quảng cáo

+ Áo mưa quảng cáo

+ Áo phông quảng cáo

+ Mẫu thiệp chúc ngày lễ trong năm

  • Hệ thống sản phẩm

+ Bao bì sản phẩm (Hình dáng và hình ảnh)

+ Quà tặng khuyến mại

+ Sách hướng dẫn

+ Mác sản phẩm

+ Phiếu bảo hành

+ Coupon, vouche khuyến mãi

+ CDROM sản phẩm