10 lời khuyên thiết kế catalogue cho bạn

Top 10 Lời khuyên cho Thiết kế Catalogue của bạn

Doanh số bán hàng bị ảnh hưởng nếu cửa hàng của bạn vẫn chưa có một cuốn catalogue. Và nếu độc giả không thể nhìn thấy một tài liệu in ấn chuyên nghiệp nào của bạn rất để họ khó khăn để tin rằng các sản phẩm của bạn có một tiêu chuẩn cao.

Dưới đây là 10 lời khuyên hàng đầu để xem xét khi thiết kế catalogue của bạn:

Tránh tập trung vào yếu tố nội dung và hãy cân nhắc cho một hình ảnh rõ ràng

Nhiều người tập trung vào các chi tiết trong phút chốc, lãng phí thời gian tiền bạc vào các chi tiết không hấp dẫn đối với khán giả. Thay vào đó, cách tốt nhất là để khách hàng nhìn vào bức tranh lớn. Đang cố gắng để tạo ra một cái gì đó kết hợp vào cùng một bố trí trang sau khi trang drugs người đọc. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để được sáng tạo và sáng tạo.

Đừng ám ảnh về mỗi inch vuông

Nhiều công ty tin rằng bằng cách làm cho không gian nhiều hơn cho quảng cáo, họ ngay lập tức được đảm bảo doanh số bán hàng cao hơn. Quan niệm sai lầm này dẫn đến việc sản xuất các tài liệu quảng cáo quảng cáo nhỏ nhỏ mà không lấy sự tập trung và chú ý của các đối tượng mục tiêu. Thay vì bị ám ảnh bởi về nhồi nhét quảng cáo và thông tin vào mỗi inch vuông, giải quyết thay vì trên các sản phẩm ít hơn, và sử dụng các tài liệu quảng cáo nhiều để tăng cường nhận diện thương hiệu.

Sử dụng Catalogue Củng cố Danh tính của bạn

Chọn lên hình thành lời khuyên cuối cùng, bạn nên sử dụng danh mục sản phẩm của bạn để hỗ trợ, củng cố và phát huy bản sắc doanh nghiệp của bạn, cũng như danh tính của bất kỳ thương hiệu mà bạn phát triển. Giải pháp Catalogue sẽ giúp bạn tạo một danh mục đó làm được nhiều hơn chỉ đơn thuần là bắt chước màu sắc của công ty. Toàn bộ các cửa hàng sẽ được phát triển để thu hút khán giả của bạn, trong khi hành động như là một lời nhắc nhở rất trực quan cho doanh nghiệp của bạn là viết tắt của.

Biết Khán giả và các thiết kế của bạn với chúng trong tâm trí

Đó là hoàn toàn quan trọng là bạn nhận thức của đối tượng của bạn, và bạn sử dụng một dịch vụ thiết kế Danh mục hàng biết làm thế nào để tạo ra thiết kế để thu hút khán giả của bạn. Thị hiếu thay đổi liên tục, và đến một mức độ, có thời gian mong đợi cũ mà không bao giờ chết. Phải mất một chuyên nghiệp để xem xét tất cả các khía cạnh, và soạn các tiêu chuẩn này với các mẫu thiết kế và các sản phẩm của công ty để sản xuất một danh mục quảng cáo mà khán giả quay về thời gian và thời gian một lần nữa.

Thưởng thức trong văn bản và tận hưởng sức mạnh bán hàng Thông tin

Mất không gian văn bản là không thực sự mất không gian ở tất cả các. Nội dung văn bản có thể nâng cao hình ảnh của bạn, khuyến khích người đọc của bạn dành sự quan tâm nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng các văn bản để tạo ra một sân bán hàng thông minh và thông tin rằng con dấu của phó cho gần như tất cả các khách hàng.

Không cho sản phẩm của bạn đắt nhất Đa số các vũ trụ

Cửa hàng của bạn được thiết kế để bán tất cả các sản phẩm của bạn, không chỉ là những người đắt nhất. Thay vì cho sản phẩm đắt giá nhất của bạn không gian nhất trong cửa hàng của bạn, thay vào đó bạn nên lựa chọn cho các sản phẩm có giá trị tốt nhất cho tiền, hoặc các sản phẩm đã được chứng minh là phổ biến với khách hàng trước đó. Điều này sẽ thu hút độc giả hơn, và sẽ khuyến khích doanh số bán hàng nhiều hơn.

Giữ nó đơn giản, tránh những phức tạp

Thủ thuật này áp dụng đối với các văn bản của bạn, các bức ảnh mà bạn sử dụng, và cách bố trí và thiết kế của cửa hàng của bạn. Bằng cách giữ những điều ngắn gọn và đơn giản, độc giả của bạn sẽ nghiêng nhiều hơn để gọi điện thoại hoặc trực tuyến để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tránh Sử dụng các hình ảnh Royalty Free

Mặc dù sử dụng hình ảnh hoàng gia miễn phí có thể giúp giảm chi phí thiết kế một danh mục mới, bạn chạy các nguy cơ của cửa hàng của bạn được thương hiệu giống như tất cả mọi người và mọi thứ khác. Đảm bảo độc giả của bạn có thể thấy một sự khác biệt rõ rệt giữa các sản phẩm và dịch vụ của bạn và các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Hãy dành thời gian để thiết kế một mẫu đặt hàng

Hình thức trật tự trong danh mục sản phẩm có thể có vẻ giống như một phương pháp lỗi thời nhận được khách hàng đặt hàng, đặc biệt là nếu họ có thể đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại, tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hình thức khuyến khích người đọc để viết một danh sách các mặt hàng mong muốn, họ sẽ muốn mua . Danh sách này được giữ nguyên, và họ được nhắc nhở thường xuyên của mong muốn là một khách hàng của công ty bạn. Điều này áp dụng cho tất cả các khách hàng, thậm chí cả khách hàng internet – Đó là lý do tại sao rất nhiều trang web, giống như Amazon, có cơ sở một danh sách mong muốn trên trang web của họ.

Tránh Corners cắt và Đầu tư trong kinh doanh tốt hơn

Khách hàng chỉ cắt, thiết kế và cảm nhận của cửa hàng để đi vào khi đánh giá hay không, họ có thể chọn để làm kinh doanh với công ty của bạn. Thay vì cắt góc để giảm chi phí, đầu tư danh mục giá cả phải chăng và chuyên nghiệp trong thiết kế và sản xuất, để đảm bảo rằng các độc giả của bạn có xu hướng trở thành khách hàng thường xuyê

Tweet


Share




Clip to Evernote


Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top